RẠNG RỠ CÁC IDOL XÉT TUYỂN TÀI NĂNG NĂM 2024 CỦA TRƯỜNG VẬT LIỆU “GẶP ĐỂ YÊU HƠN”

Thứ hai - 08/07/2024 15:13
Phương thức xét tuyển tài năng là một trong ba phương thức xét tuyển của Đại học Bách Khoa Hà Nội nhằm lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc có những thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi, cuộc thi khoa học kỹ thuật do Bộ giáo dục và đào tạo tổ chức, có những chứng chỉ quốc tế, có hồ sơ năng lực vượt trội. Những thí sinh vượt qua kì thi này đều là những thí sinh rất xứng đáng được trở thành Idol trong mắt các bạn cùng trang lứa.

Năm 2024, Trường Vật liệu vinh dự đón nhận 276 em thí sinh đã trúng tuyển theo các diện 1.1, 1.2 và 1.3 theo phương thức xét tuyển tài năng. Sáng Chủ nhật, ngày 7/7/2024 vừa qua, gần 200 em cùng với người thân đã hân hoan tới tham dự Chương trình Chào các Idol Xét tuyển tài năng 2024Gặp để yêu hơn” của Trường Vật liệu.

Cùng chào đón các em tại Chương trình có sự tham dự của GS. TS. Huỳnh Trung Hải - Hiệu trưởng cùng các Thầy trong Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường, các Thầy Cô là Lãnh đạo các Khoa chuyên môn, các Thầy Cô giám đốc chương trình đào tạo, Văn phòng Trường, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên cùng các bạn sinh viên tiêu biểu của Trường Vật liệu.

Trong bài phát biểu chào mừng các em, GS. Huỳnh Trung Hải nhấn mạnh “Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn các quý vị phụ huynh đã tin tưởng cùng các con lựa chọn các chương trình đào tạo của Trường Vật liệu, điều đó thể hiện sự quan tâm và luôn đồng hành cùng các con. Các em nên biết ơn về điều đó. Gia đình luôn tự hào về các em được học dưới mái trường ĐHBK Hà Nội”. Thầy cũng chia sẻ “Các Thầy Cô của Trường Vật liệu luôn lấy người học làm trung tâm để các em thỏa sức sáng tạo và phát huy tối đa năng lực cá nhân nhằm đóng góp cho xã hội, cho gia đình và chính cho sự thành công của các em sau này”.

PGS. Lê Thái Hùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng đã giới thiệu với các em và quý vị phụ huynh các thông tin bổ ích về Trường Vật liệu. Sáu chương trình đào tạo của Trường chắc hẳn cũng đã phần nào quen thuộc với các em: MS1 - Kỹ thuật Vật liệu; MS2-Kỹ thuật Vi điện tử và Công nghệ nano; MS3-Công nghệ Vật liệu Polyme và Compozit; MSE3-Khoa học và kỹ thuật Vật liệu CTTT; MS5-Kỹ thuật In và TX1-Công nghệ Dệt May; Với đội ngũ giảng viên kinh nghiệm và tâm huyết, hệ thống cơ sở vật chất và phòng thí nghiệm phục vụ đào tạo, nghiên cứu hiện đại, mạng lưới hợp tác doanh nghiệp sâu rộng, Trường Vật liệu sẽ cung cấp môi trường học tập và nghiên cứu năng động, sáng tạo, thực tế cho tất cả các em.

Và đúng với tinh thần “Gặp để yêu hơn”, trước tình cảm nồng nhiệt từ Thầy Cô và các anh chị sinh viên của Trường Vật liệu, các Idol xét tuyển tài năng cùng quý vị phụ huynh đã cởi mở đưa ra nhiều câu hỏi về chương trình đào tạo, cơ hội việc làm, cơ hội du học sau khi ra trường và đã nhận được sự tư vấn chuyên sâu, tận tình từ các Thầy Cô.

Góp vui cùng chương trình giao lưu văn nghệ với các anh chị sinh viên của Trường Vật liệu, nhóm thí sinh tài năng đến từ tập thể lớp 12 Toán, Trường THPT Chuyên Sơn Tây đã thể hiện sôi động tiết mục “Vũ điệu thanh xuân”, nhận được sự cổ vũ và vô cùng thán phục của Thầy Cô và các bạn.

Sau chương trình tư vấn chung toàn Trường, các em thí sinh tài năng của các chương trình được tiếp tục trải nghiệm thăm quan các Khoa chuyên môn, các phòng thí nghiệm hiện đại của các chương trình đào tạo.

Buổi sáng Chủ nhật “Gặp để yêu hơn” đã để lại trong lòng các em thí sinh tài năng cùng quý vị phụ huynh nhiều tình cảm tốt đẹp đối với Thầy Cô và các anh chị sinh viên của Trường Vật liệu. Thầy Cô rất mong sẽ sớm được gặp lại các em học sinh dễ thương và tài năng với tên gọi mới “Tân sinh viên K69” của Trường Vật liệu.

Dưới đây là một số hình ảnh kỉ niệm của Chương trình.
 
Các em thí sinh idol tài năng chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Cô của Trường Vật liệu
 
GS. Huỳnh Trung Hải - Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu chào mừng các em thí sinh và quý vị phụ huynh
 
PGS. Lê Thái Hùng - Phó Hiệu trưởng, giới thiệu các thông tin về Trường Vật liệu
 
Tiết mục “Vũ điệu thanh xuân” do tập thể Idol XTTN đến từ lớp 12 Toán Trường THPT Chuyên Sơn Tây thể hiện
 
Các anh chị sinh viên xuất sắc của Trường Vật liệu hào hứng giao lưu văn nghệ cùng các bạn thí sinh idol tài năng
 
Các idol tài năng hào hứng làm quen với nhau
 
Các Thầy Cô của Trường Vật liệu
 
Các thí sinh idol xuất sắc của Trường Vật liệu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu và Giám đốc chương trình đào tạo
 
Các em thí sinh và quý vị phụ huynh thăm quan các phòng thí nghiệm của Trường Vật liệu
 
Các em thí sinh và quý vị phụ huynh thăm quan các phòng thí nghiệm của Trường Vật liệu
 
Các em thí sinh và quý vị phụ huynh thăm quan các phòng thí nghiệm của Trường Vật liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây