Chương trình Sinh hoạt công dân và Gặp gỡ tân sinh viên K68 năm học 2023-2024 Trường Vật liệu

Thứ hai - 09/10/2023 16:30
Sinh hoat cong dan 2023 08
Sinh hoat cong dan 2023 08
Ngày 07/10/2023, Chương trình Sinh hoạt công dân và Gặp gỡ tân sinh viên K68 của Trường Vật liệu đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo sự động viên khích lệ các em tân sinh viên phấn khởi học tập trong năm học mới.

Trường Vật liệu vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu đại diện Ban Công tác sinh viên, Ban Khoa học – Công nghệ, Ban Thanh tra, Pháp chế và Kiểm toán nội bộ, Đoàn thanh niên thuộc Đại học Bách Khoa Hà Nội. Về phía các doanh nghiệp, Trường cũng hân hạnh được đón tiếp Trưởng Văn phòng đại diện Toray Industries (H.K) Limited tại Thành phố Hà Nội. Về phía Trường Vật liệu, chương trình có sự tham dự của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn và Đoàn thanh niên Trường cùng Thầy Cô lãnh đạo các Khoa, Văn phòng và Trung tâm trực thuộc Trường. Các Thầy Cô là cố vấn học tập và quản lý lớp và toàn thể sinh viên K68 của Trường Vật liệu cũng tham dự đông đủ.
 
Đại biểu, khách mời và các thầy cô của Trường Vật liệu
 
Mở đầu chương trình là phần giao lưu văn nghệ của sinh viên các khóa với các tiết mục ca hát sôi nổi và vũ đạo trẻ trung đến từ Ban Văn nghệ của Đoàn thanh niên Trường Vật liệu.
 
Chương trình giao lưu văn nghệ của sinh viên các khóa
Tiếp nối chương trình, GS. Huỳnh Trung Hải – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Vật liệu đã có bài phát biểu chào mừng các tân sinh viên K68. Trong bài phát biểu của mình, Thầy đã gửi gắm những tâm tư, tình cảm và sự kỳ vọng to lớn đối với toàn thể các bạn sinh viên K68 - khóa đầu tiên của Trường Vật liệu có một năm học mới thành công và tương lai rộng mở cho các em sau này.
 
GS. Huỳnh Trung Hải phát biểu chào mừng

Tiếp đến là bài giới thiệu vô cùng bổ ích về Trường Vật liệu, các Khoa, Văn phòng, Trung tâm trực thuộc Trường của PGS. Lê Thái Hùng - Phó Hiệu trưởng. TS. Phan Duy Nam – Bí thư Đoàn thanh niên Trường đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức và các hoạt động của Đoàn Thanh niên Trường.

Các phong trào Đoàn Hội chắc chắn sẽ là nơi để các bạn sinh viên trau dồi thêm nhiều kỹ năng cho bản thân và ghi dấu những kỷ niệm thanh xuân đáng nhớ tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Hoạt động đố vui có thưởng đã thu hút được sự tham gia sôi nổi của các bạn sinh viên K68.
 
Sinh hoat cong dan 2023 04
PGS. Lê Thái Hùng giới thiệu về Trường Vật liệu
 
Sinh hoat cong dan 2023 05
TS. Phan Duy Nam giới thiệu về công tác Đoàn, Hội
Sinh hoat cong dan 2023 06
Các bạn sinh viên K68 tham gia trò chơi

Trong chương trình, Ban Lãnh đạo Trường và Lãnh đạo các Khoa đã trao phần thưởng cho 14 sinh viên xuất sắc đầu khóa để động viên, khích lệ tinh thần các tân sinh viên K68. Về phía doanh nghiệp, Ông Fujimoto Tetsuya - Trưởng Văn phòng đại diện Toray Industries (H.K) Limited tại Thành phố Hà Nội đã trao phần thưởng cho hai sinh viên suất sắc và một học bổng sinh viên vượt khó cho sinh viên Khoa Dệt May - Da giầy và Thời trang. Mong rằng các tân sinh viên K68 sẽ phấn đấu học tập tốt hơn nữa để dành được các phần thưởng và học bổng trong các năm học theo.
 
Sinh hoat cong dan 2023 07
GS. Huỳnh Trung Hải tặng hoa ông Fujimoto Tetsuya – Trưởng Văn phòng đại diện Toray Industries (H.K) Limited tại Thành phố Hà Nội
 
Sinh hoat cong dan 2023 08
Lãnh đạo Trường, Khoa và đại diện doanh nghiệp trao phần thưởng và học bổng cho các bạn sinh viên

Các bạn sinh viên K68 cũng đã trao đổi một số thắc mắc về chương trình học và được các Thầy Cô tận tình giải đáp. Buổi sinh hoạt công dân đã trang bị thêm cho các bạn những kiến thức cần thiết và giúp sinh viên định hướng tốt hơn cho việc học tập tại Trường sau này.
 
Sinh hoat cong dan 2023 09
Sinh viên trao đổi với Thầy Cô
 
Sinh hoat cong dan 2023 10
Thầy Cô tư vấn, giải đáp thắc mắc

Chương trình đã khép lại trong sự hân hoan, tin tưởng của Thầy Cô và toàn thể các em sinh viên K68. Xin kính chúc Thầy Cô và các em sinh viên của Trường Vật liệu năm học 2023-2024 thành công tốt đẹp.
Sinh hoat cong dan 2023 13
Sinh viên K68 chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Cô và các vị đại biểu, khách mời

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây