Đoàn Cán Bộ Trường Vật Liệu - Đại Học Bách Khoa Hà Nội Thăm Quan Và Giao Lưu Với Công Ty TNHH May Mặc Hoa Lợi Đạt

Thứ ba - 31/10/2023 10:10
Đoàn Cán Bộ Trường Vật Liệu - Đại Học Bách Khoa Hà Nội Thăm Quan Và Giao Lưu Với Công Ty TNHH May Mặc Hoa Lợi Đạt
Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Trường Vật liệu là tạo mối liên hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu của Trường cũng như cung cấp nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp. 

Công ty TNHH May mặc Hoa Lợi Đạt là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc hiện đại, tích hợp nghiên cứu phát triển, gia công và thương mại. Sản phẩm chính của Công ty là thời trang may mặc và túi khí, công ty có nhiều đối tác là các thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo và Pulma.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể lựa chọn vị trí công việc phù hợp với thế mạnh của bản thân, được các tiền bối đào tạo và hướng dẫn, được chú trọng bồi dưỡng năng lực nhân tài” bà Gu Nai Min - Phó Tổng Giám đốc Phòng Kĩ thuật phát biểu giới thiệu về kế hoạch thực tập và làm việc cho sinh viên ĐHBKHN sau khi tốt nghiệp tại buổi gặp mặt. 

Ông Đỗ Lê Thế Trường - Trợ lý Giám đốc Phòng Kỹ thuật, đồng thời là Cựu sinh viên K53 của Khoa Dệt May - Da giầy và Thời trang, gắn bó với Công ty từ ngày đầu Tập đoàn Hoa Lợt Đạt đầu tư vào Việt Nam, phát biểu cảm ơn Thầy Cô tại Đại học Bách khoa Hà Nội đã truyền thụ nhiều kiến thức bổ ích, mong muốn Đại học, Trường Vật liệuKhoa Dệt May - Da giầy và Thời trang cùng Công ty Hoa Lợi Đạt hợp tác ngày càng chặt chẽ. 

PGS.TS. Phan Thanh Thảo - Trưởng Khoa Dệt May - Da giầy và Thời trang thể hiện sự vinh dự được hợp tác cùng Công ty, hy vọng hợp tác sâu rộng hơn nữa về chuyên môn cho hai bên và cam kết sẽ giới thiệu tới Công ty những sinh viên xuất sắc để thực tập và làm việc.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc.
 
Ban Lãnh đạo Công ty Hoa Lợi Đạt đón đoàn cán bộ của Trường Vật liệu
 
Hai bên trao đổi về phát triển hợp tác đào tạo và chuyển giao công nghệ
 
Thầy Cô gặp mặt các sinh viên xuất sắc của Khoa Dệt May - Da giầy và Thời trang hiện đang làm việc tại Công ty Hoa Lợi Đạt
 
Thăm quan các xưởng sản xuất của Công ty
 
Thăm quan các xưởng sản xuất của Công ty
 
Thăm quan các xưởng sản xuất của Công ty
 
Chụp ảnh lưu niệm tại sảnh Toà nhà điều hành của Công ty

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây