CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH HẤP DẪN TỪ CÔNG TY TNHH XDD TEXTILE CHO SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ DỆT MAY

Thứ năm - 07/03/2024 15:07
Công ty TNHH XDD Textile (Khu công nghiệp VSIP, Quảng Ngãi) đã có nhiều năm hợp tác với Viện Dệt May - Da giầy và Thời trang trước đây, nay là Khoa Công nghệ Dệt May - Da giầy và Thời trang, Trường Vật liệu. Công ty đã hợp tác cùng Khoa với nhiều hình thức như: hỗ trợ sinh viên thực tập, tuyển dụng sinh viên Dệt May của Đại học Bách khoa Hà Nội vào làm tại Công ty, cấp học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt, cũng như mở các khóa đào tạo ngắn hạn cho cán bộ nhân viên của công ty, mời các thầy cô của Khoa tới công ty để tư vấn kỹ thuật trực tiếp, nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất của các nhà máy trong công ty.
 
Lễ khai giảng Online trong thời covid Khóa đào tạo ngắn hạn về Công nghệ nhuộm và dệt vải Denim

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 19 kỹ sư Công nghệ Dệt May của Đại học Bách khoa Hà Nội đang làm việc tại công ty. Với việc mở rộng quy mô sản xuất, nhu cầu nhân lực của công ty ngày càng tăng, đặc biệt là các kỹ sư Dệt May đến từ Trường Vật liệu, Đại học Bách khoa Hà Nội. Để tuyển dụng được nhiều kỹ sư Dệt May Bách Khoa, công ty thường có những chế độ rất tốt cho các bạn sinh viên đến công ty thực tập, nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về thực tế sản xuất của công ty trước khi ký hợp đồng tuyển dụng.

Hôm nay, 6/3/2024, Công ty TNHH XDD Textile đã đến Đại học Bách khoa Hà Nội để tuyển sinh viên Dệt May đi thực tập tại công ty với những ưu đãi như:
  1. Công ty sẽ đưa đón sinh viên thực tập bằng máy bay
  2. Hỗ trợ ăn ở tại kí túc xá của công ty
  3. Hỗ trợ kinh phí với mức 150.000 VNĐ/ngày
Ngoài ra, đại diện công ty cũng chia sẻ những chế độ đãi ngộ hấp dẫn dành cho sinh viên sẽ tới công ty làm việc sau đợt thực tập.
 
TS. Đào Anh Tuấn - Giám đốc Chương trình đào tạo Công nghệ Dệt May tại buổi làm việc

Xin chúc mối quan hệ hợp tác giữa Công ty TNHH XDD Textile với Khoa Dệt May - Da giầy và Thời trang, Trường Vật liệu ngày càng bền chặt và rộng mở, chúc các em sinh viên sẽ có kì trải nghiệm thực tập thực tế bổ ích và thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây