TẬP ĐOÀN TORAY (NHẬT BẢN) TÌM KIẾM NHÂN SỰ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TRƯỜNG VẬT LIỆU

Thứ ba - 12/03/2024 11:28
Toray là một trong những tập đoàn lớn của Nhật Bản được thành lập từ năm 1926, hiện đang hoạt động tại 28 quốc gia trên thế giới với doanh thu năm 2022 đạt 16,6 tỉ đô la Mỹ.  Hiện nay, Toray đang kinh doanh trên các lĩnh vực: lĩnh vực sợi và dệt may, lĩnh vực hóa chất ứng dụng, lĩnh vực vật liệu sợi cacbon tổng hợp, lĩnh vực môi trường và kỹ thuật, lĩnh vực khoa học và đời sống.

Để từng bước chuẩn bị mở rộng sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam, tập đoàn Toray mong muốn thu hút được nhiều nhân lực trẻ, giàu sức sáng tạo, tốt nghiệp các trường Đại học hàng đầu Việt Nam như Đại học Bách khoa Hà Nội.

Ngày 9 tháng 3 năm 2024, PGS. Huỳnh Đăng Chính - Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội cùng các thầy Trường Vật liệu đã tiếp ông Miki Kenichiro - Phó Chủ tịch Cấp cao của Tập đoàn Toray Industries, Inc.
Các bên đã có buổi gặp gỡ trao đổi thân tình và cởi mở với các nội dung chính:
  • Tăng cường hợp tác quan hệ giữa tập đoàn Toray với Đại học Bách khoa Hà Nội nói chung và Trường Vật liệu nói riêng. Toray cũng mong muốn được mở rộng hợp tác hơn nữa với nhà trường trong các lĩnh vực mà Toray đang kinh doanh: Vật liệu, Dệt may, Cơ Khí, Quản trị kinh doanh.
  • Để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Toray trong lương lai, Toray mong muốn tuyển dụng được những nhân tài cho các cơ sở của Toray tại Nhật Bản và Toray trên toàn cầu trong tương lai.
Tập đoàn Toray đã và dự kiến sẽ trao nhiều suất học bổng cho sinh viên Trường Vật liệu, nhằm khuyến khích các bạn sinh viên học tập tốt hơn nữa.
 
Ban lãnh đạo Tập đoàn Toray chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo và Thầy Cô của Đại học Bách khoa Hà Nội và Trường Vật liệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây