TỔNG KẾT TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN VÀ LỄ TRAO HỌC BỔNG CỦA SINH VIÊN KHOA KỸ THUẬT VẬT LIỆU

Thứ hai - 18/12/2023 16:35
Thứ bảy ngày 16/12/2023, tại hội trường tầng 10 thư viện Tạ Quang Bửu, Khoa Kỹ thuật Vật liệu – Trường Vật liệu đã tổ chức buổi sinh hoạt công dân nhằm phổ biến các thông tin liên quan đến đào tạo, các hoạt động do Đoàn thanh niên tổ chức; các cơ hội việc làm, các hoạt động nghiên cứu khoa học và hoạt động ngoại khóa, đồng thời trao học bổng khuyến học cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2022-2023.

Tuần sinh hoạt công dân của Khoa KT Vật liệu đã kết thúc thành công vượt mong đợi. Dưới sự chủ trì của Ban giám hiệu Trường Vật liệu, lãnh đạo Khoa KT Vật liệu cùng sự góp mặt của các doanh nghiệp đã tạo tiền đề, điều kiện bước đầu vô cùng thuận lợi cho các bạn sinh viên trước khi ra trường.
 

Về phía Trường Vật liệu, PGS. Lê Thái Hùng – Phó Hiệu trưởng và Khoa KT Vật liệu, PGS. Bùi Anh Hòa – Trưởng khoa cùng các thầy cô đã phổ biến, trao đổi về các vấn đề học tập, nghiên cứu và hoạt động của sinh viên cho toàn thể sinh viên tham dự.
 
PGS. Lê Thái Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Vật liệu có những chia sẻ những thông tin về Trường Vật liệu

 Đồng thời sinh viên được nghe các bài giới thiệu, chia sẻ vô cùng quý giá từ các doanh nghiệp cũng như các tập đoàn lớn như Tập đoàn SMS, Công ty cổ phần Thép Hoà Phát Dung Quất, Tổng công ty Thép Việt Nam, Công ty TNHH LG Innotek…. . Hơn thế nữa, các bạn sinh viên đã có cơ hội được trao đổi những khúc mắc, khó khăn trong công việc học của mình để từ đó có định hướng rõ ràng hơn trong tương lai sau khi tốt nghiệp.
 
Ông Phạm Thành Long - Chuyên viên tuyển dụng nhân sự Công ty  TNHH LG Innoteck Việt Nam Hải Phòng

Tiếp sau đó là lễ trao học bổng khuyến học, tuyên dương cho 28 bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện với những suất học bổng có giá trị. Chúc cho các bạn sinh viên sẽ thành công hơn trên con đường học tập của chính mình và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Các nhà tài trợ học bổng cho sinh viên gồm có:
  • Tập đoàn SMS Việt Nam
  • Tổng Công ty thép Việt Nam
  • Công ty Cổ phần thép Hòa Phát
  • Hiệp hội thép Việt Nam
Tập đoàn SMS đầu tư vào việc phát triển và đào tạo sinh viên năm cuối và sinh viên tốt nghiệp có chất lượng cao của Khoa bằng các suất học bổng và tài trợ cho sinh viên năm cuối cơ hội để làm đồ án tốt nghiệp tại văn phòng SMS tại TP. Hồ Chí Minh.
 
Ông Trương Quốc Minh - Tổng giám đốc tập đoàn SMS Việt Nam và PGS. Lê Thái Hùng - Phó Hiệu trưởng Trường Vật liệu trao các suất học bổng cho sinh viên

Tổng Công ty thép đại diện là ông Nguyễn Phú Dương – Phó Tổng giám đốc đã phát biểu và trao các suất học bổng cho sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.
 
Ông Nguyễn Phú Dương - Phó tổng giám đốc - Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP và PGS. Bùi Anh Hòa - Trưởng khoa KT Vật liệu trao học bổng cho các bạn sinh viên

Đến dự hôi nghị, đại diện Tập đoàn Hòa Phát, ông Võ Đại Dương Phụ trách đào tạo, phòng nhân sự – Công ty cổ phần thép Hòa phát Dung Quất đã chia sẻ về  môi trường làm việc cũng như nhu cầu nhân lực của công ty đến toàn thể sinh viên và trao các suất học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc.
 
Ông Võ Đại Dương đại diện đơn vị tài trợ - Tập đoàn Hòa Phát và PGS. Trần Vũ Diễm Ngọc - Phó trưởng khoa KT Vật liệu trao các suất học bổng cho sinh viên
 
Ông Phạm Thanh Sơn đại diện đơn vị tài trợ - Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP và TS. Phan Duy Nam - Bí thư Đoàn thanh niên Trường Vật liệu trao các suất học bổng cho sinh viên

Hiệp hội Thép Việt Nam là tổ chức xã hội nghề nghiệp phi chính phủ phi lợi nhuận của những cá nhân và các doanh nghiệp sản xuất, gia công, kinh doanh các sản phẩm sắt thép và nguyên vật liệu liên quan tại Việt Nam. Hiệp hội Thép Việt Nam luôn đồng hành cùng các hoạt động của Khoa KT Vật liệu trong lĩnh vực đào tạo, đặc biệt luôn giành cho sinh viên những suất học bổng có giá trị.
 
Thầy Cô, các em sinh viên Khoa KT Vật liệu chụp ảnh lưu niệm với đại diện các Doanh  nghiệp

Kết thúc buổi lễ là một bức ảnh lưu niệm của Thầy Cô, sinh viên của Khoa tham dự cùng với các đại diện Doanh nghiệp. Buổi sinh hoạt công dân giữa khoá đã kết thúc tốt đẹp và truyền tải được tới các bạn sinh viên những thông tin bổ ích, cần thiết. Xin cảm ơn đại diện tới từ các Tập đoàn, Tổng công ty, quý Thầy cô cùng các bạn sinh viên đã có mặt trong buổi lễ để đạt được sự thành công này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây