CHÚC MỪNG 07 TÂN THẠC SỸ CỦA TRƯỜNG VẬT LIỆU

Thứ ba - 02/01/2024 18:09
Ngày 28 tháng 12 năm 2023 vừa qua, cùng với các tân Thạc sỹ của Đại học Bách Khoa Hà Nội, 07 tân Thạc sỹ của Trường Vật liệu cũng đã vui mừng được nhận bằng, khép lại năm 2023 với nhiều cố gắng và nỗ lực, cùng hân hoan chào đón năm mới 2024 đang tới gần.

GS. TS. Huỳnh Trung Hải - Hiệu trưởng, đã tới tham dự và cùng Giám đốc Đại học trao bằng thạc sỹ cho các học viên của Trường Vật liệu. Trong dịp lễ này, Trường Vật liệu có 06 học viên ngành Công nghệ dệt, may và 01 học viên ngành Khoa học vật liệu nhận bằng thạc sỹ. Đây là dấu mốc quan trọng trong đào tạo sau đại học nói chung và đào tạo thạc sỹ nói riêng kể từ khi Trường Vật liệu được thành lập.

Tại buổi lễ, PGS. Huỳnh Quyết Thắng - Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội bày tỏ: “Đại học Bách khoa Hà Nội đặt niềm tin, trao gửi trách nhiệm với mỗi tân thạc sỹ sẽ phát huy chất xám, năng lực và kinh nghiệm của mình để phát triển sự nghiệp của bản thân; tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các thầy/cô tại Đại học trong tương lai”. Thầy cũng tin tưởng rằng “tập thể Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ là bệ phóng vững chắc, là ngôi nhà thân yêu để mỗi tân thạc sỹ có thể hợp tác, chia sẻ, cùng làm việc, sáng tạo và tỏa sáng. Tất cả chúng ta đều làm việc để Đại học Bách khoa Hà Nội thực sự là đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh”.
 
PGS.TS.  Huỳnh Quyết Thắng - Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu tại buổi lễ
GS. TS. Huỳnh Trung Hải - Hiệu trưởng Trường Vật liệu cùng PGS. TS. Huỳnh Quyết Thắng - Giám đốc Đại học, trao bằng thạc sỹ cho học viên của Trường Vật liệu
Toàn cảnh buổi lễ trao bằng Thạc sỹ 2023 của Đại học Bách khoa Hà Nội
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây