BUỔI TRAO ĐỔI VỀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ NGHIÊN CỨU GIỮA ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI VÀ ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SYDNEY

Thứ năm - 16/11/2023 19:52
BUỔI TRAO ĐỔI VỀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ NGHIÊN CỨU GIỮA ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI VÀ ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SYDNEY
Ngày 14/11/2023, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã có buổi thảo luận trao đổi về các nội dung hợp tác đào tạo và nghiên cứu với Đại diện Đại học Công nghệ Sydney (Úc). Về phía Đại học Bách Khoa Hà Nội có sự tham dự của PGS. TS. Huỳnh Quyết Thắng - Giám đốc Đại học, đại diện Ban Hợp tác đối ngoại, đại diện Khoa Dệt May - Da giầy và Thời trang của Trường Vật liệu, đại diện Viện Kinh tế và Quản lý. Về phía Đại học Công nghệ Sydney (UTS) có sự tham dự của Ông Leo Mian Liu - Phó Hiệu trưởng phụ trách đối tác toàn cầu, Bà Leona Tam - Phó trưởng Khoa phụ trách hợp tác quốc tế, Trường Kinh Doanh của UTS, Bà Oksaba Vronska - Quản lý các chương trình đào tạo liên kết và Bà Trà Phạm - Quản lý các hoạt động hợp tác quốc tế của UTS tại Việt Nam.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, đại diện hai Đại học đã giới thiệu những thế mạnh thông qua các bài trình bày. Đại học Công nghệ Sydney (University of Technology Sydney - UTS) là đại học đa ngành, thuộc nhóm 100 trường đại học hàng đầu thế giới, và là trường đại học trẻ số 01 tại Úc theo xếp hạng của Times Higher Education năm 2023.

Đối với Trường Vật liệu nói riêng, UTS đã trao đổi tiềm năng hợp tác về đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm dệt may và thời trang với một số hình thức hợp tác được đề xuất gồm: trao đổi sinh viên, giảng viên; hợp tác nghiên cứu; đồng hướng dẫn nghiên cứu sinh; công nhận tín chỉ, học chuyển tiếp giữa hai bên; hợp tác các khóa học ngắn hạn. 

Kết thúc cuộc họp, Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Công nghệ Sydney một lần nữa thể hiện mong muốn hợp tác và thống nhất sẽ còn có những cuộc họp trao đổi chuyên môn cụ thể hơn trong thời gian tới. Sự hợp tác này sẽ là cơ hội cho các giảng viên, sinh viên Trường Vật liệu có cơ hội học tập, trao đổi và giao lưu văn hoá tại Đại học Công nghệ Sydney (Úc).

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:
 
Đoàn đại diện Đại học UTS trình bày bài giới thiệu
 
Đoàn đại biểu đại diện Đại học UTS
 
PGS. TS. Huỳnh Quyết Thắng – Giám đốc Đại học cùng các Thầy Cô của Đại học Bách Khoa Hà Nội 
 
TS. Lê Khánh Trang – Phó Trưởng Khoa Dệt May - Da giầy và Thời trang, Trường Vật liệu, Đại học Bách khoa Hà Nội
 
Đoàn đại biểu của HUST và UTS chụp ảnh lưu niệm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây