SINH VIÊN TRƯỜNG VẬT LIỆU TỰ HÀO NHẬN HỌC BỔNG POSCO (HÀN QUỐC)

Thứ sáu - 10/11/2023 15:57
SINH VIÊN TRƯỜNG VẬT LIỆU TỰ HÀO NHẬN HỌC BỔNG POSCO (HÀN QUỐC)
Ngày 9/11/2023, ba sinh viên Trần Thị Thu Ngân, Lâm Khánh Ngọc, Nguyễn Trung Đức của Trường Vật liệu tự hào cùng với mười sinh viên toàn Đại học Bách khoa Hà Nội nhận học bổng từ Quỹ POSCO TJ Park Foundation, quỹ học bổng lớn và uy tín của Hàn Quốc, với giá trị 1000 USD cho mỗi suất học bổng.

Lễ trao học bổng được tổ chức trang trọng tại hội trường Đại học Bách khoa Hà Nội với sự tham dự của bà Sun Uk Kim - Chủ tịch Quỹ POSCO TJ Park Foundation, ông Park Myung Sung - Giám đốc Quỹ POSCO TJ Park Foundation, ông Yoon Chang Woo – Tổng Giám đốc POSCO Vietnam, ông An Sung Gu – Phó Tổng Giám đốc POSCO Việt Nam, ông Nguyễn Anh Quân – Phó Phòng Hợp tác Đối ngoại POSCO Việt Nam, bà Bang Mi-jeong - Thư ký Quỹ POSCO TJ Park Foundation. Về phía Đại học Bách khoa Hà Nội có sự tham dự của PGS. TS. Huỳnh Quyết Thắng - Giám đốc Đại học, PGS. TS. Lê Thái Hùng - Phó Hiệu trưởng Trường Vật liệu, ThS. Trần Quang Khải - Phó Trưởng Ban Công tác sinh viên, PGS. Chử Mạnh Hưng - Phó Trưởng Ban Hợp tác đối ngoại.

Sau khi giới thiệu về các hoạt động nghiên cứu khoa học của Đại học Bách khoa Hà Nội cũng như các hoạt động của Quỹ POSCO, PGS. TS. Huỳnh Quyết Thắng đã vui mừng tặng biểu trưng lưu niệm của Đại học Bách khoa Hà Nội đến Chủ tịch Quỹ POSCO TJ Park và Tổng Giám đốc POSCO Việt Nam.

Sinh viên Lâm Khánh Ngọc - Trường Vật liệu - đại diện cho mười sinh viên lên phát biểu về vinh dự này: Khánh Ngọc vô cùng tự hào vì sự chăm chỉ học tập của mình đã nhận được thành tựu bước đầu, học bổng này là động lực để em tiếp tục cố gắng học tập và đào tạo chuyên sâu trong ngành học đam mê - ngành Vật liệu. Trong thời gian tới, để đóng góp công sức của mình vào sự nghiệp khoa học của Việt Nam, em tiếp tục nộp đơn đăng ký vào chương trình “Global ESG Junior leader Fellowship” do Quỹ Posco tài trợ để học tập và nghiên cứu. Em cũng thể hiện lòng biết ơn vô hạn đến tổ chức với những hoạt động quý báu như hôm nay để các em sinh viên tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học tập của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ: 
HocBong Posco 01 1
 PGS. TS. Huỳnh Quyết Thắng - Giám đốc Đại học tặng biểu trưng lưu niệm đến Chủ tịch Quỹ POSCO TJ Park và Tổng Giám đốc POSCO Việt Nam
HocBong Posco 02 1
  Các Thầy Cô và đại diện Quỹ Posco chụp ảnh cùng các em sinh viên
 
Sinh viên Lâm Khánh Ngọc (Trường Vật liệu) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Quỹ Posco
 
Chụp ảnh lưu niệm tại Thư viện Tạ Quang Bửu
 
Sinh viên Trường Vật liệu tại buổi lễ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây