Khoa Dệt May - Da giầy và Thời trang - Trường Vật liệu Giới thiệu ngành nghề cho Tân sinh viên K68

Thứ ba - 07/11/2023 17:59
Khoa Dệt May - Da giầy và Thời trang - Trường Vật liệu Giới thiệu ngành nghề cho Tân sinh viên K68
Ngày 4 tháng 11 năm 2023, Khoa Dệt May-Da giầy và Thời trang đã tổ chức buổi Giới thiệu ngành nghề kết hợp trao phần thưởng Doanh nghiệp cho Tân sinh viên K68. Trong buổi sinh hoạt này, các thầy cô và doanh nghiệp sẽ giới thiệu tới các em những thông tin đầy đủ, sinh động, thú vị, hấp dẫn nhất về xu thế và tình hình phát triển của ngành dệt may thế giới và Việt Nam, các định hướng đào tạo, cơ hội việc làm - thu nhập cũng như các yêu cầu đối với các cử nhân, kỹ sư dệt may sau khi tốt nghiệp.  
 
Lãnh đạo Trường Vật Liệu, Lãnh đạo Khoa Dệt May - Da giầy và Thời trang cùng Đại diện Doanh nghiệp trao phần thưởng cho các Tân sinh viên K68

Đến tham dự buổi gặp mặt, về phía Doanh nghiệp có ông Fujimoto Tetsuya - Trưởng Văn phòng đại diện Toray Industries (H.K.) Limited tại TP Hà Nội; Ông Yang Ming - Giám đốc cấp cao sản xuất và Bà Vũ Thị Hương Giang - PGĐ Hành chính Nhân sự của Công ty TNHH Best Pacific Việt Nam. Về phía Đại học Bách Khoa Hà Nội và Trường Vật liệu  có PGS. Nguyễn Nhật Trinh - Chủ tịch Hội Cựu Chiến Binh, PGS. Lê Thái Hùng - Phó Hiệu Trưởng, PGS. Phan Thanh Thảo – Trưởng Khoa cùng các thầy cô. 

Ông Fujimoto Tetsuya, Trưởng Văn phòng đại diện Toray Industries (H.K.) Limited tại TP Hà Nội cho rằng: “Các kiến thức các em học ở trường đều có thể sử dụng ở doanh nghiệp. Vì vậy, các em phải trau dồi chuyên môn giỏi, bên cạnh đấy cũng trau dồi phẩm chất đạo đức và ngôn ngữ, phải biết ít nhất 2 ngôn ngữ trở lên sẽ rất tốt cho các em trong môi trường làm việc, ngoài tiếng Anh ra thì các em cũng có thể học thêm tiếng Nhật và tiếng Trung”. Qua bài giới thiệu, ông Fujimoto Tetsuya cũng nhấn mạnh nhu cầu nhân lực cho ngành Dệt May hiện nay là rất lớn, các em có thể yên tâm học tập, trau dồi kiến thức để sẵn sàng thích nghi với công việc sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô Khoa Dệt May- Da giầy và Thời trang đã nhiệt tình hỗ trợ tổ chức các khóa học bồi dưỡng ngắn hạn nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên của Tập đoàn Toray thời gian vừa qua. 
  
Ông Fujimoto Tetsuya - Trưởng Văn phòng đại diện Toray Industries (H.K.) Limited tại TP Hà Nội giới thiệu và chia sẻ tại buổi gặp mặt các Tân sinh viên K68

Ông Yang Ming, Giám đốc cấp cao sản xuất Công ty TNHH Best Pacific Việt Nam cũng có những chia sẻ hết sức ngắn gọn cảm ơn các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã luôn quan tâm và ủng hộ sự phát triển của Best Pacific, cùng nỗ lực để mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng bền chặt. Ông cũng nhấn mạnh: “Trong những năm gần đây, các sinh viên của Khoa đã tham gia thực tập và làm việc tại Best Pacific đều có sự nỗ lực và phát huy năng lực cả về kỹ thuật công nghệ và quản lý, từng bước trưởng thành, thực hiện được ước mơ và nâng cao giá trị bản thân. Tôi mong rằng các bạn sẽ tiếp tục nỗ lực, sau khi tốt nghiệp góp phần đóng góp công sức cho sự phát triển của xã hội và đất nước”.
 
Ông Yang Ming - Giám đốc cấp cao sản xuất của Công ty TNHH Best Pacific Việt Nam giới thiệu và chia sẻ tại buổi gặp mặt các Tân sinh viên K68

    Một trong những nội dung quan trọng trong buổi gặp mặt là giới thiệu về Chương trình đào tạo Công nghệ Dệt May với 05 định hướng đào tạo.: định hướng Công nghệ sản xuất Sản phẩm Dệt; định hướng Công nghệ May; định hướng Vật liệu và Công nghệ hoàn tất Sản phẩm Dệt May; định hướng Thiết kế Thời trang và Da giầy; định hướng Thiết kế Vải Dệt May. Kết thúc buổi gặp mặt là phần hỏi  - đáp sôi nổi kết hợp trò chơi có thưởng với những câu hỏi đến từ các bạn sinh viên và phần trả lời từ phía đại diện Doanh nghiệp cũng như các thầy, cô tham dự. 
Các thầy, cô Khoa Dệt May-Da giầy và Thời trang chụp ảnh lưu niệm cùng các Tân sinh viên K68 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây