Sinh viên khoa Dệt May-Da giầy và Thời trang tham gia sự kiện ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2024 INSIDE YODY

Thứ hai - 14/10/2024 15:35
Ngày 3/10/2024 vừa qua, tại trụ sở YODY ở An Định, Hải Dương, sự kiện INSIDE YODY – Hành Trình Khám Phá Chuyển Động Tự Do chính thức diễn ra, đánh dấu màn ra mắt hoành tráng của bộ sưu tập thu đông mới nhất. Đặc biệt, các sinh viên Khoa Dệt May-Da giầy và Thời trang - Trường Vật liệu - Đại học Bách khoa Hà Nội đã góp mặt tại sự kiện khám phá và học hỏi đầy thú vị tại trụ sở YODY.

Điểm đến đầu tiên trong hành trình tham quan là chuyến thăm nhà máy hạnh phúc FGG, mang lại một cái nhìn trực quan về quy trình sản xuất tại Yody. Không gian nhà máy được đánh giá cao nhờ sự sạch sẽ, thoáng mát, và cách tổ chức công việc chuyên nghiệp, máy móc hiện đại. Khách tham quan có dịp chứng kiến sự tận tâm của đội ngũ nhân viên và tinh thần làm việc gần gũi, chu đáo. Nhà máy hiện đang sản xuất khoảng 30% sản phẩm của YODY Việt Nam và dự kiến sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.


Nhân viên trải vải, cắt vải theo sơ đồ
 
Nhân viên chuyền may

Sau khi tham quan nhà máy FGG, đoàn sinh viên và khách mời di chuyển về trụ sở YODY An Đinh và chiêm ngưỡng màn trình diễn bộ sưu tập mới của Yody, nơi khách tham quan được chiêm ngưỡng những thiết kế ấn tượng, kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.
 
Trình diễn bộ sưu tập thời trang INSIDE YODY – Hành Trình Khám Phá Chuyển Động Tự Do

Phần tiếp theo của sự kiện là các buổi chia sẻ chuyên môn từ những người đứng đầu doanh nghiệp và các chuyên gia thời trang. CEO Nguyễn Việt Hòa đã truyền cảm hứng mạnh mẽ qua câu chuyện phát triển, mục tiêu và sứ mệnh của doanh nghiệp. Giám đốc sáng tạo Nguyễn Kim Thanh chia sẻ kiến thức về chất liệu và cách tạo ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dùng. Những sản phẩm của Yody đều chú trọng vào sự thoải mái của người dùng, với các công nghệ tiên tiến như công nghệ nhuộm sợi, chống gió, chống nước, và công nghệ 3 lớp trong áo khoác. Đặc biệt, Yody còn cho thấy sự quan tâm lớn đến vấn đề môi trường, khi sử dụng bã cà phê và nhựa tái chế để tạo ra những sản phẩm jeans thân thiện, cùng công nghệ laser mang lại những thiết kế tinh xảo hơn.
 
CEO Nguyễn Việt Hòa chia sẻ về doanh nghiệp
 
Giám đốc sáng tạo Nguyễn Kim Thanh chia sẻ về sản phẩm
 
Ngoài ra, khách tham dự còn được lắng nghe những chia sẻ hữu ích về xây dựng thương hiệu cá nhân, phát triển nội dung, kinh doanh thời trang và các xu hướng thời trang hiện đại đến từ các khách mời chương trình. Kết thúc hành trình, khách mời được trải nghiệm những sản phẩm mới của Yody, tham gia tiệc trà và trao đổi nhiều hơn với lãnh đạo, nhân sự công ty.
 
Sinh viên Khoa DM-DG và TT- Trường Vật Liệu giao lưu với CEO Nguyễn Việt Hòa và Giám đốc sáng tạo Nguyễn Kim Thanh


Sinh viên Khoa DM-DG và TT – Trường Vật Liệu giao lưu với nhân sự công ty

Triển lãm đã khép lại với nhiều ấn tượng sâu sắc, mang lại kiến thức và trải nghiệm phong phú cho sinh viên. Giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về ngành góp phần trau dồi tinh thần và tự tin hơn khi lựa chọn hướng đi trong tương lai.
Nguồn ảnh: Công ty Cổ phần Thời trang YODY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây