THẦY CÔ TRƯỜNG VẬT LIỆU VỚI NHỮNG TƯ VẤN “CHẠM TIM” HỌC SINH NAM ĐỊNH, THÁI BÌNH

Thứ hai - 22/01/2024 15:49
Hai ngày cuối tuần 20-21/1/2024, tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp do báo Tuổi trẻ phối hợp Vụ Giáo dục ĐH (Bộ GD&ĐT) cùng các Sở GD&ĐT và các trường ĐH tổ chức, các thầy cô giáo Trường Vật liệu - Đại học Bách khoa Hà Nội đã nhiệt tình tham gia tư vấn cho các bạn học sinh hai tỉnh Nam Định và Thái Bình.
 
Ngày hội lớn vô cùng bổ ích cho các em học sinh

Thông minh và năng động, các em ở học hai tỉnh Nam Định và Thái Bình đã tìm hiểu rất kỹ về Đại học Bách khoa Hà Nội. Khi tìm gặp các thầy cô, các em đã mạnh dạn đưa ra những câu hỏi rất cô đọng và đúng trọng tâm. Nhiều học sinh lớp 11 đã đến gian tư vấn với mong muốn tìm hiểu về kỳ thi Đánh giá tư duy (TSA), tham gia thi nhiều đợt để tăng cơ hội trúng tuyển sớm vào Đại học Bách khoa Hà Nội.
 
Các thầy cô nhiệt tình đồng hành cùng các em học sinh trong mùa tuyển sinh

Năm 2024, Đại học Bách khoa Hà Nội giữ ổn định chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh như năm 2023. Trường Vật liệu dự kiến tuyển sinh 850 chỉ tiêu với các chương trình đào tạo: TX1 Công nghệ Dệt May, MS1 Kỹ thuật Vật liệu, MS2 Kỹ thuật Vi điện tử và công nghệ nano, MS3 Công nghệ vật liệu Polyme và Compozit, MSE3 Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu (chương trình tiên tiến) và MS5 Kỹ thuật In. Đến gian tư vấn của Đại học Bách khoa Hà Nội, học sinh Nam Định và Thái Bình không chỉ được tư vấn tuyển sinh, mà còn được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các thầy cô, được thầy cô dành thời gian lắng nghe, tìm hiểu nguyện vọng và sở trường, từ đó gợi mở cho các em ngành nghề phù hợp, định hướng tương lai. Các chương trình đào tạo của Trường Vật liệu cũng được nhiều em học sinh quan tâm, trao đổi. Các em rất hào hứng vì có được sự định hướng cụ thể từ các thầy cô sẽ trực tiếp giảng dạy các em sau này.
 
“Bách khoa Hà Nội đã chạm tim chúng em!”
“Em mong được là tân sinh viên của Đại học năm học tới!”
“Bách khoa Hà Nội - Chỉ có thể là yêu!”

Bao chia sẻ tin yêu được gửi gắm cùng nụ cười tươi rói của học sinh Nam Định, Thái Bình khi chia tay những Người Bách khoa Trách nhiệm, Sáng tạo, Chính trực, Xuất sắc!

Hẹn gặp lại các em ở Bách khoa Hà Nội và Trường Vật liệu nhé!
(Ảnh và nguồn bài tham khảo: Đại học Bách Khoa Hà Nội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây