BUỔI THẢO LUẬN VỀ HỢP TÁC VÀ TÀI TRỢ PHẦN MỀM GIỮA TRƯỜNG VẬT LIỆU VÀ CÔNG TY MAGMA, CÔNG TY RIECKERMANN (CHLB ĐỨC)

Thứ hai - 29/01/2024 16:26
Ngày 25/01/2024, Trường Vật liệu và Khoa Kỹ thuật Vật liệu đã có buổi thảo luận về các nội dung hợp tác và tài trợ phần mềm với Đại diện Công ty MAGMA và Công ty Rieckermann (CHLB Đức). Phía Công ty MAGMA và Rieckermann có sự tham dự của Ông Dirk Schemme – Thành viên Ban điều hành trụ sở chính MAGMA, Ông Jan Eiler – Giám đốc MAGMA Châu Á, Ông Felix Niesmann – Giám đốc Rieckermann Việt Nam, Ông Dương Duy Thắng – Quản lý bán hàng Rieckermann Việt Nam. Về phía Trường Vật liệu có sự tham dự của PGS. TS. Nguyễn Thanh Liêm – Phó Hiệu trưởng phụ trách truyền thông và hợp tác doanh nghiệp, GS. TS. Bùi Anh Hòa – Trưởng Khoa Kỹ thuật Vật liệu, PGS. TS. Phạm Mai Khánh – Giám đốc Trung tâm phân tích và đánh giá Vật liệu, TS. Hoàng Thị Ngọc Quyên, TS. Hà Minh Tân – Nhóm chuyên môn Vật liệu và Công nghệ Đúc.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí trang trọng và cởi mở, đại diện hai bên đã giới thiệu những thế mạnh trong lĩnh vực hoạt động. MAGMA là Công ty Phần mềm của Đức với sản phẩm dẫn đầu toàn ngành thiết kế và mô phỏng đúc kim loại là MAGMA Soft. Trong khi đó Rieckermann là Công ty hỗ trợ và giải pháp công nghiệp có tuổi đời và kinh nghiệm lâu năm. Phía MAGMA đề xuất hợp tác hỗ trợ đào tạo và nghiên cứu với Trường Vật liệu, cụ thể bằng việc tài trợ bản quyền phần mềm MAGMA Soft phục vụ công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học tại Nhóm chuyên môn Vật liệu và Công nghệ Đúc của Khoa Kỹ thuật vật liệu, Trường Vật liệu, ĐHBK Hà Nội. Thay mặt Trường Vật liệu, PGS. Nguyễn Thanh Liêm phát biểu cảm ơn thiện chí của Công ty Magma, khẳng định sẵn sàng tiếp nhận tài trợ và triển khai đào tạo, khai thác phần mềm với hiệu quả cao nhất cho giảng viên và sinh viên của Trường.

Kết thúc cuộc họp, hai bên một lần nữa thể hiện mong muốn hợp tác và thống nhất sẽ còn có những cuộc họp trao đổi chuyên môn cụ thể hơn trong thời gian tới. Sự hợp tác này sẽ là cơ hội cho các giảng viên và sinh viên của Trường Vật liệu, đặc biệt là sinh viên chuyên ngành Vật liệu và Công nghệ Đúc có cơ hội được thực hành và sử dụng các công cụ thiết kế chuyên môn hiện đại nhất phục vụ cho học tập và nghiên cứu.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:
 
TS. Hà Minh Tân giới thiệu về Trường Vật liệu, Khoa Kỹ thuật Vật liệu
 
Đoàn đại biểu của Công ty MAGMA và Rieckermann
 
  Ông Jan Eiler giới thiệu về MAGMA và phần mềm MAGMA Soft
 
Đoàn đại biểu của Trường Vật liệu và MAGMA, Rieckermann chụp ảnh lưu niệm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây