THẦY CÔ VÀ SINH VIÊN KHOA KỸ THUẬT VẬT LIỆU THĂM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI CÔNG TY YADEA VIỆT NAM

Thứ hai - 08/04/2024 13:51
Sáng thứ 7 ngày 06/04/2024, Thầy Cô cùng với 30 sinh viên Khoa Kỹ thuật Vật liệu - Trường Vật liệu đã có buổi thăm quan cơ sở dây chuyền lắp ráp xe máy điện của Công ty Yadea Việt Nam tại Tỉnh Bắc Giang.
Tại buổi gặp mặt, đại diện công ty Ông Rong Wen You -Tổng giám đốc và PGS. Lê Thái Hùng - Phó hiệu trưởng Trường Vật liệu đã có những phát biểu chia sẻ mong muốn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, tăng cơ hội thực tập và việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, giúp doanh nghiệp tuyển dụng và bồi dưỡng nhân tài sinh viên địa.


Ông Rong Wen You - Tổng giám đốc Công ty Yadea phát biểu chào mừng

Cũng trong quá trình thăm quan, các bạn sinh viên đã được quan sát dây chuyền lắp ráp cũng như kiểm thử chất lượng sản phẩm của phía công ty. Giúp các bạn có thêm hiểu biết, trải nghiệm về cơ sở vật chất, trang thiết bị đã và đang được đầu tư tại Yadea.

Để thầy cô và các bạn sinh viên Trường Vật liệu có trải nghiệm gần hơn với sản phẩm xe điện nói chung và các mẫu sản phẩm của Yadea nói riêng, công ty đã tổ chức lái thử và được các bạn sinh viên vô cùng đón nhận.
 

Đại diện công ty giới thiệu các chi tiết cấu thành lên các sản phẩm xe điện


Bộ phận thử nghiệm chất lượng sản phẩm


Thầy Cô và sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng với các Lãnh đạo Công ty xe máy điện Yadea

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây